Dùng xe thang chữa cháy nhà hàng tiệc cưới đang xây dựng

Thứ Năm, 07/04/2016, 21:30
Cột khói đen bốc cao nhà hàng tiệc cưới đang xây dựng khiến nhiều hộ dân lân cận phải di dời tài sản ra ngoài. Xe thang chữa cháy được huy động đến hiện trường để dập đám cháy từ trên cao...

Khoảng 17h15, ngày 7-4, đám cháy bùng phát tại công trình xây dựng trung tâm tiệc cưới hội nghị Western Place (số 443-445 Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, TP Hồ Chí Minh). 

Đám cháy tạo thành cột khói đen khiến nhiều hộ dân xung quanh công trình này phải di dời tài sản ra ngoài để tránh cháy lan. Người già, trẻ em được dìu ra khỏi nhà, trong khi đó một số người hốt hoảng leo ra lan can kêu cứu khi khói xông vào nhà.

Đám cháy bùng phát và tạo ra cột khói đen.
Cảnh sát PCCC nhanh chóng triển khai đội hình chữa cháy.

Phòng Cảnh sát PCCC quận 1 điều xe thang cùng nhiều xe nước và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai chữa lửa. Tuyến đường Lê Hồng Phong được các lực lượng phong tỏa phục vụ công tác chữa cháy. Vòi rồng được chuyển theo nhiều hướng, trong đó xe thang đưa vòi rồng lên cao để dập lửa. Chỉ khoảng 20 phút ngọn lửa được khống chế nhưng khói vẫn còn âm ỉ bên trong.

Nhiều tầng của trung tâm tiệc cưới đang trong quá trình hoàn thiệt bị ngọn lửa làm hư hỏng, nhiều tài sản chứa bên trong bị cháy.
Xe thang đưa vòi rồng chữa cháy từ trên cao
Nghinh Phong
.
.
.