Đi bắt cua, học sinh lớp 5 bị rắn cắn tử vong

Thứ Ba, 09/06/2015, 14:50
Thời gian qua giá cua đồng tăng cao, nhiều em nhỏ nghỉ hè tranh thủ ra đồng bắt cua về bán, trong đó có em Thắng. Nhưng không may, khi Thắng vào hốc đất thì bị rắn cắn vào tay.

Sáng 9/6, UBND xã Đức Thành, Yên Thành ( Nghệ  An) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra trường hợp, một học sinh lớp 5 vào dịp hè đi bắt cua về bán để tăng thêm thu nhập gia đình và mua sách vở học tập nhưng không may bị rắn cắn tử vong.

Nạn nhân là em Nguyễn Đăng Thắng (11 tuổi, học lớp 5) con anh Nguyễn Đăng Lợi (32 tuổi) và chị Hồ Thị Hà (30 tuổi) trú ở xóm 10 Đức Liên, xã Đức Thành  huyện Yên Thành (Nghệ An)

Khu vực nơi cháu Thắng bị rắn cắn tử vong.

Thời gian qua, giá cua đồng tăng cao nên nhiều em nhỏ dịp hè tranh thủ ra đồng bắt cua về bán trong đó có em Thắng. Nhưng không may trước đây một tuần khi em thò tay vào hốc đất thì bị rắn cắn vào tay.

Dù được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa Nghệ An, sau đó chuyển tiếp ra Hà Nội điều trị nhưng Thắng vẫn không qua khỏi.

Sáng  nay ( 9/6) chính quyền địa phương xã Đức Thanh huyện Yên Thành (Nghệ An) đã đến động viên, chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Đào Bình
.
.
.