Đang đi lễ chùa, nam thanh niên nhảy cầu tự tử

Chủ Nhật, 21/02/2016, 18:35
Đang cùng nhóm bạn đi chùa nhân ngày Rằm tháng Giêng bất ngờ anh T nhảy khỏi cầu sắt Bình Lợi xuống sông Sài gòn tự vẫn...

Sáng 21-2, anh Đ.H.T (28 tuổi, quê quán Bình Phước) cùng một số bạn bè tổ chức lên chùa bà Bình Dương nhân dịp Rằm tháng Giêng. Khi đang lưu thông trên cầu sắt Bình Lợi cũ  hướng về quận Thủ Đức (địa phận phường 13, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh) thì bất ngờ anh T rời xe và nhảy xuống sông Sài Gòn.

Cầu sắt Bình Lợi nơi xảy ra vụ việc

Bạn bè của anh T đã hô hoán cho những người đi đường phụ giúp cứu anh T. Tuy nhiên do nước sông Sài gòn dâng cao, chảy xiết nên không ai dám xuống. Một số ghe cá gần đó đã bơi ra ứng cứu và tìm kiếm nhưng bất thành. 

Đội cứu hộ cứu nạn thuộc Phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh đã cử người xuống tìm kiếm nạn nhân nhưng sau nhiều giờ tìm kiếm, nạn nhân T vẫn chưa được tìm thấy.

Nhiều bạn bè đi cùng anh T cho biết, anh T làm việc tại Bình Dương. Trước đó anh T cũng một lần đòi tự vẫn nhưng đuộc bạn bè người thân khuyên nhủ. Nhiều ngày nay không thấy anh T có biểu hiện gì lạ nên mọi người rủ anh T đi chùa. Mọi người không ngờ anh T lại hành động như vậy nên không kịp can ngăn.

Nghinh Phong
.
.
.