Đưa con đi ăn, nhà bỗng dưng bốc cháy

Thứ Hai, 03/08/2015, 22:55
Hai mẹ con khóa cửa phòng trọ rồi ra đầu hẻm ăn hủ tíu thì nghe tiếng truy và phát hiện chính phòng trọ mình cháy. Một người tham gia chữa cháy đã bị ngạt khói được đưa vào bệnh viện cấp cứu…

Khoảng 18h ngày 3/8, đám cháy bùng phát tại căn nhà trọ số 656/68/22, Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp, TPHCM. Mọi người phát hiện đám cháy đã huy động bình chữa cháy mini dập lửa nhưng cửa phòng trọ bị khóa ngoài. Người dân dùng búa, xà beng phá cửa và chữa cháy nhưng bất thành.

Hiện trường vụ cháy.

Nguy cơ ngọn lửa lan sang các phòng trọ khác rất cao nên Phòng Cảnh sát PCCC quận Gò vấp đã đưa 5 xe chữa cháy chuyên dụng và hơn 40 CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. Vụ cháy xảy ra trong hẻm sâu nên các chiến sĩ phải nối vòi rồng mới tiếp cận được đám cháy.

Nhiều phòng trọ kế bên đám cháy đã di dời tài sản ra khỏi phòng để tránh ngọn lửa lan sang. Trong lúc chữa cháy một người đàn ông bị ngạt khói nên được chuyển vào bệnh viện cấp cứu.
Nhiều người hiếu kỳ tụ tập bên ngoài.

Sau 30 phút đám cháy được dập tắt. Căn phòng trọ có diện tích hơn 10m2 với nhiều tài sản bên trong bị cháy và hư hỏng, trong đó có 15 triệu tiền mặt, máy tính bảng, điện thoại di động và nhiều tài sản khác.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là chập đường điện gắn sát tấm nệm gây cháy. Vụ cháy xảy ra khi hai mẹ con người ở trọ trong phòng đóng cửa đi ra ngoài ăn hủ tíu.
Xe cứu hỏa tại hiện trường.
M.Đức
.
.
.