Đâm vào con lươn, xe Camry bốc cháy thiêu chết một người đàn ông

Thứ Tư, 08/04/2015, 10:43
Sáng hôm nay, trên đường 30 tháng 4, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, một chiếc xe ô tô Toyota Camry bốn chỗ biển kiểm soát 72L - 3838 do chạy tốc độ cao, tự gây tai nạn, bốc cháy dữ dội làm một người trong xe tử vong.

Theo lời kể của các nhân chứng, khoảng gần 1h ngày 8/4, chiếc xe chạy tốc độ cao từ hướng đường 30 tháng 4 về trung tâm TP Vũng Tàu. Khi tới đoạn đường trên đã đâm vào đầu con lươn cùng cọc biển báo giữa đường (con lươn khúc rẽ vào UBND phường 9 - PV ) rồi sau đó lao sang phần đường bên kia ủi đổ một cột biển báo, húc đổ một cột đèn chiếu sáng trên lề trước khi dừng lại. Vụ tai nạn khiến cửa kính xe vỡ, khung xe biến dạng.

Hiện trường vụ tự gây tai nạn, chiếc xe Camry bị cháy trơ khung.

Một số người đi đường chứng kiến đã dừng lại chạy tới, mục đích đưa người trong xe ra ngoài. Khi ngó vào trong xe, họ phát hiện một người đàn ông ngồi sát cửa xe băng ghế sau. Tuy nhiên, cửa xe mở rất khó. Lúc này, ngọn lửa bắt đầu bùng lên dần từ phía đầu xe.

Một người chạy vào trong khu vực bảo vệ của sân bay ngay gần đó để lấy bình chữa cháy. Nhưng ngọn lửa lúc này đã bùng lên dữ dội, gió thổi to khiến những người chứng kiến phải lùi ra xa, không thể tiếp cận nữa. Chiếc xe cháy rụi trong khoảng 25 phút chỉ còn trơ khung, hư hỏng nặng.

Sau vụ tai nạn, Công an TP Vũng Tàu đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Thi thể của người đàn ông trong xe đã bị cháy đen hoàn toàn không thể nhận dạng được.

Căn cứ biển số xe và lời kể của bạn bè, người thân, Công an bước đầu xác định người bị nạn là anh Bùi Cao Hải (30 tuổi, ngụ đường Lê Thánh Tông, phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu). Tuy nhiên, do thi thể không nhận dạng được nên Công an TP Vũng Tàu yêu cầu lấy mẫu của gia đình để gửi lên TP HCM giám định ADN.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bách Nhật
.
.
.