Đâm tử vong người bán gạo trên đường đi sửa xe

Thứ Hai, 22/06/2015, 12:49
Vào khoảng 9h sáng 22/6, trên tuyến đường Lý Thái Tổ (TP Huế, tỉnh Thừa Thiên- Huế) đã xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng làm một phụ nữ tử vong tại chỗ.

Thời điểm trên, xe tải BKS: 75C-04.086 do tài xế Trần Văn Sử (27 tuổi, trú KV1, phường An Hòa, TP Huế) điều khiển theo hướng Bắc- Nam, đến đoạn đường này liền bất ngờ rẽ phải vào garage sửa chữa ôtô số 147 Lý Thái Tổ và va chạm với bà Phùng Thị Tâm (49 tuổi, trú phường Hương Chữ, thị xã Hương Trà) đang đi xe đạp bên lề đường theo hướng cùng chiều chở theo sau một bao gạo.

Hiện trường vụ TNGT làm người phụ nữ bán gạo tử vong.

Cú đâm mạnh khiến bà Tâm ngã xuống sát gầm xe tải và tử vong tại chỗ, chiếc xe đạp bị hư hỏng nặng, nhiều gạo trắng rơi vãi trên mặt đường.

Ngay sau khi xảy ra vụ TNGT, tài xế Sử đã rời khỏi hiện trường. Lực lượng CSGT TP Huế và Công an thị xã Hương Trà đã đến để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Rất đông người dân đến chứng kiến vụ TNGT thương tâm.

Nhiều người dân địa phương cho biết, bà Tâm có hoàn cảnh rất khó khăn, nhiều năm qua người phụ nữ này lấy nghề bán gạo mưu sinh. Tại điểm xảy ra TNGT, người dân đã lập một thùng quyên góp để ủng hộ nạn nhân.

Anh Khoa
.
.
.