Đại sứ Anh tại Việt Nam đạp xe vì trẻ thơ

Thứ Bảy, 28/11/2015, 21:24
Đoàn đạp xe “Hành trình đạp xe vì trẻ thơ” gây quỹ cho hoạt động của tổ chức Newborns Việt Nam xuất phát từ Lào Cai vào ngày 15/11 đã cán đích tại Đà Nẵng vào lúc 14h15’ ngày 28/11.

Đặc biệt, chặng cuối cùng của hành trình từ Huế về đến Đà Nẵng đã có Đại sứ Vương quốc Anh tại Việt Nam Giles Lever, Phó chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Đặng Việt Dũng và một số vị lãnh đạo ở Đà Nẵng tham gia đạp xe cùng 30 vận động viên khác. 

Đại sứ Vương quốc Anh tại Việt Nam Giles Lever, Phó chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Đặng Việt Dũng và một số vị lãnh đạo ở Đà Nẵng tham gia đạp xe cùng 30 vận động viên xe đạp đến từ Vương quốc Anh, Việt Nam và các cua rơ quốc tế khác cán đích tại BV Phụ Sản – Nhi Đà Nẵng vào chiều ngày 28/11.

Chặng đua 145km cuối lần này đã được các cua-rơ đạp xe vượt đèo Hải Vân, qua các tuyến đường: Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Tất Thành, cầu Thuận Phuớc, Yết Kiêu, Ngô Quyền, Lê Văn Hiến và Bệnh viện Phụ sản - Nhi Ðà Nẵng...

Mục đích của sự kiện này là giúp gây quỹ cho hoạt động của tổ chức Newborns Việt Nam nhằm tăng tỷ lệ sống của trẻ sơ sinh ở Việt Nam.

Được biết, trong 3 năm qua, Hành trình đạp xe vì trẻ thơ đã quyên góp được hơn 600.000 USD và thu hút 92 cua rơ từ khắp nơi trên thế giới với tổng hành trình đạp xe hơn 115.000km. 

Hoài Thu
.
.
.