Xuống mé sông rửa tay, 2 nữ sinh trượt chân đuối nước

Thứ Hai, 07/05/2018, 22:50
Người nhà đau đớn khóc ngất khi đội cứu hộ đưa thi thể 2 nữ sinh bị đuối nước từ dưới sông Đồng Nai lên. Hai nữ sinh trên gặp nạn khi rủ nhau ra bờ sông rửa tay bị trượt chận rơi xuống nước…

Đến tối 7-5, Công an quận 9, TP Hồ Chí Minh mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi và chuyển giao 2 nạn nhân là T.T.T.T (15 tuổi, học lớp 8) và L.T.M (13 tuổi, học lớp 6) cho người nhà đem về mai táng.

Đoạn sông 2 nữ sinh gặp nạn

Trước đó khoảng 13h30’ cùng ngày em T và M cùng nhóm bạn học sinh cấp 2, Trường THCS Long Phước ra đoạn sông Đồng Nai (đường số 5, phường Long Phước, quận 9, TP Hồ Chí Minh) chơi. 

Trong lúc bạn bè ngồi trên bờ chơi thì T và M ra mé sông Đồng Nai rửa tay chẳng may cả 2 rơi xuống dòng nước. Phát hiện vụ việc nhóm bạn hô hoán và chạy đi tìm người ứng cứu. Lúc này T và M chấp chới dưới dòng nước rồi chìm xuống mất tích.

Nhiều người chứng kiến đau xót trước sự ra đi của 2 nữ sinh
Thi thể 2 nữ sinh được tìm thấy đưa lên bờ

Các đơn vị chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với đội cứu nạn cứu hộ sử dụng ca nô quần thảo tìm kiếm và lặn mò 2 nạn nhân. Sau nhiều giờ tìm kiếm, thi thể của T và M được tìm thấy.

Người nhà 2 nữ sinh khóc ngất khi thi thể 2 nữ sinh được đội cứu hộ đưa lên bờ.

Nghinh Phong
.
.
.