Xí nghiệp in Đà Lạt bốc cháy trong đêm

Thứ Hai, 09/06/2014, 17:07
Vào khoảng 2h sáng ngày 9/6, tại tòa nhà của Xí nghiệp in bản đồ Đà Lạt (số 14 đường Yersin, phường 9, TP Đà Lạt, Lâm Đồng) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn, ngọn lửa đã thiêu rụi gần như hoàn toàn 1/3 tòa nhà tại khu vực chế bản, khắc kẽm, hệ thống máy tính và một phần văn phòng.

Theo một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, họ phát hiện có nhiều tiếng nổ lớn như pháo, sau đó thấy tòa nhà bốc cháy dữ dội nên đã gọi điện cho lực lượng Cảnh sát PCCC. Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Lâm Đồng đã huy động 10 xe chữa cháy cùng hơn 30 cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường để tiến hành dập lửa.

Ngọn lửa bao trùm toàn bộ ngôi nhà trong đêm.

1/3 ngôi nhà đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Tuy nhiên, do vật dụng trong phòng dễ bén lửa khiến ngọn lửa bốc cháy dữ dội từ tầng 1 đến tầng 4 nên cơ quan chức năng đã phải điều động thêm 2 xe cứu hỏa đặc chủng sử dụng vòi rồng của Cảng hàng không quốc tế Liên Khương đến tiếp sức chữa cháy. Sau hơn 4h vật lộn với ngọn lửa, đến 6h30 sáng cùng ngày ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn.

Xe cứu hỏa cùng hơn 30 cán bộ, chiến sỹ tham gia chữa cháy.

Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường phục vụ công tác điều tra.

Ngay sau khi xảy ra vụ cháy, lực lượng Kiểm sát Quân sự tỉnh Lâm Đồng đã có mặt tại hiện trường phối hợp với các cơ quan chức năng thống kê thiệt hại, phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân

Văn Thành
.
.
.