Xe khách thương hiệu giảm giá vé dịp cao điểm lễ

Thứ Ba, 23/04/2013, 13:12
Trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 sắp tới, hãng xe khách Phương Trang với 1.000 chuyến xe chạy trên 25 tuyến liên tỉnh miền Trung, Tây Nguyên và ĐBS Cửu Long mỗi ngày không những không thực hiện phụ thu mà còn công bố giảm giá vé vào dịp lễ này.

Trong lúc các DN vận tải khách, nhà xe tại các bến xe khách liên tỉnh của TP Hồ Chí Minh đều đồng loạt thực hiện phụ thu ở mức 40% giá vé để bù đắp chiều chạy rỗng dịp đông khách 30-4 và 1-5 sắp tới. Thì ngày 22/4 vừa qua, hãng xe khách Phương Trang với 1.000 chuyến xe chạy trên 25 tuyến liên tỉnh miền Trung, Tây Nguyên và ĐBS Cửu Long mỗi ngày không những không thực hiện phụ thu mà còn công bố giảm giá vé vào dịp lễ này.

Theo ông Nguyễn Công Đỉnh, Tổng giám đốc hãng xe Phương Trang, dịp lễ này DN cũng sẽ tăng cường thêm 40 đầu xe và khai thác tối đa lượng xe trên tuyến để tăng thêm khoảng 100 chuyến mỗi ngày phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao.

Cơ sở để Phương Trang có thể giảm giá vé trong thời điểm hiện nay là DN đã khai thác hiệu quả dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa, bưu phẩm và hợp tác khá tốt với các DN chuyển phát nhanh để tăng doanh thu

Đ.Thắng
.
.
.