Xe khách đối đầu xe gắn máy 1 người chết, 1 nguy kịch

Chủ Nhật, 14/06/2015, 16:15
Cú va chạm mạnh khiến đầu xe khách và xe gắn máy đều bị hư hỏng nặng, hai người ngồi trên xe gắn máy vắng ra khỏi xe, một người tử vong, người còn lại đang trong tình trạng nguy kịch.

Vụ tai nạn trên xảy ra vào trưa ngày 14/6, trên đường 723, đoạn đi qua xã Đa Sar, huyện Lạc Dương (Lâm Đồng), nạn nhân tử vong được xác định là anh Trịnh Hà Sơn (19 tuổi), quê tỉnh Hà Nam, người bị trọng thương là chị Đinh Thị Loan (22 tuổi), quê Kon Tum, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo một người đi trên xe khách, vào thời điểm xảy ra tai nạn, xe khách 16 chỗ ngồi BKS 79B-00872, đang chạy theo hướng từ Nha Trang đi Đà Lạt, trên xe có 8 hành khách, khi đến một cua hình chữ S, thuộc địa phận xã Đạ Sar, huyện Lạc Dương thì va chạm mạnh với xe gắn máy đang xuống đèo, chạy ngược chiều. Cú va chạm rất mạnh khiến cả hai chiếc xe hư hỏng nặng, các nạn nhân sau đó được chuyển tới Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu. Anh Trịnh Hà Sơn tử vong do chấn thương rất nặng ở cổ, chị Đinh Thị Loan hiện đang được các bác sĩ tích cực cấp cứu trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Cơ quan cảnh sát giao thông công an huyện Lạc Dương đã có mặt tại hiện trường, thu thập chứng cứ để phục vụ công tác điều tra, xác định lỗi và nguyên nhân của vụ tai nạn.

Kim Ngân
.
.
.