Xe khách bay nóc vì chui gầm cầu

Chủ Nhật, 10/08/2014, 21:15
Vụ tai nạn hy hữu xảy ra vào khoảng 23h ngày 9/8 thuộc địa bàn xã Vĩnh Hưng A, huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu).

Theo Công an huyện Vĩnh Lợi, trước khoảng thời gian kể trên, xe ô tô khách (loại 45 chổ ngồi) BKS 83N – 3503 của nhà xe Lâm Tuấn Trang chở 41 hành khách (trong đó có 6 trẻ em) di chuyển từ hướng xã Ninh Quới, huyện Hồng Dân (Bạc Liêu) về xã Long Thạnh, huyện Vĩnh Lợi. Do không quen đường, tài xế không phát hiện phía trước có cầu vượt trên tuyến đường này nên đã không xử lý kịp tình huống.

Phần thân xe còn lại sau vụ tai nạn hy hữu. Ảnh N.H

Hậu quả, xe khách chui qua gầm cầu vượt, tất cả phần mui xe và một số hành khách trên xe bị hất tung xuống đường. Vụ tai nạn làm 26 người bị thương và trong đó có 3 người bị thương rất nặng.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các nạn nhân được đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu cấp cứu. Riêng 3 người bị thương nặng được chuyển lên Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ tiếp tục điều trị.

Theo Công an huyện Vĩnh Lợi, xe ô tô khách kể trên gặp nạn tại cầu vượt thuộc tuyến đường Vĩnh Hưng – Châu Thới (huyện Vĩnh Lợi). Cầu  vượt này có độ tĩnh không 2,6m. Công an huyện từng kiến nghị lên cấp trên nhiều lần về độ tĩnh không không đảm bảo ATGT này nhưng cho đến thời điểm xảy ra vụ tain nạn, ngành chức năng chưa có phương pháp khắc phục.

BINH HUYỀN
.
.
.