Xe đầu kéo lao vào dòng xe chờ đèn đỏ, 3 người bị thương

Thứ Năm, 24/09/2015, 14:59
Xe đầu kéo bất ngờ lao vào dòng xe đang đứng chờ đèn đỏ khiến 2 xe gắn máy và một xe 4 hư hỏng nặng, 3 người bị thương được đưa đi cấp cứu.
Khoảng 10h ngày 24/9, xe đầu kéo BKS 51C-457.20 kéo theo rơ-mooc lưu thông trên đường Nguyễn Văn Linh (hướng từ Bình Chánh về quận 7, TPHCM). Khi lưu thông đến giao lộ Nguyễn Văn Linh-Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7, bất ngờ cho xe chuyển làn nên lao vào dòng phương tiện đang dừng đèn đỏ.

Hiện trường vụ TNGT.

Nhiều người phát hiện vụ việc trên đã rồ ga bỏ chạy, tuy nhiên 2 xe gắn máy và một xe 4 chỗ không chạy kịp đã bị xe đầu kéo lùa đi hơn 20m. Ba người trên hai xe gắn máy, trong đó có một cháu trai 13 tuổi bị thương tích nặng. Hai nạn nhân được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy, riêng cháu trai được đưa vào Bệnh viện Nhi Đồng 1 cấp cứu.

Tại hiện trường, 2 xe gắn máy bị hư hỏng, một xe gắn máy còn dính dưới gầm xe đầu kéo, xe 4 chỗ bị hư hỏng nặng phần đuôi và đầu. Nhiều người chứng kiến cho hay, khi tài xế xe đầu kéo mở cửa bước xuống mặt lờ đờ như phê nên mọi người đã giữ lại giao cho công an phường.

Nghinh Phong
.
.
.