Xe buýt cán qua người một phụ nữ ngã trên đường

Thứ Tư, 13/05/2009, 12:13
Tài xế xe buýt không thắng kịp nên đã cán qua người một phụ nữ đi xe đạp (chưa xác định danh tính) bị ngã do va quẹt với một xe khác.

Khoảng 8h ngày 13/5, một vụ va chạm  xảy ra giữa xe buýt và xe đạp tại góc đường Hùng Vương- Nguyễn Tri Phương, phường 9, quận 5 (TP HCM) làm một phụ nữ bị thương nặng.

Chiếc xe đạp của nạn nhân tại hiện trường.

Theo một số người dân chứng kiến kể lại, vào thời điểm trên xe buýt biển số 53N-5056 thuộc Công ty xe khách Sài Gòn chạy tuyến KTX Đại học quốc gia- bến xe Miền Tây lưu thông trên đường Nguyễn Tri Phương hướng về bến xe Miền Tây.

Khi qua khỏi ngã tư Nguyễn Tri Phương-An Dương Vương đến gần ngã tư Nguyễn Tri Phương-Hùng Vương, quận 5 cùng lúc này, một phụ nữ đi xe đạp (chưa xác định danh tính) do va quẹt với một xe khác ngã xuống đường. Tài xế xe buýt bị bất ngờ trước tình huống trên nên thắng không kịp đã cán qua người phụ nữ đi xe đạp.

Sau khi gây tai nạn, tài xế xe buýt bỏ trốn khỏi hiện trường. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Tại hiện trường, chiếc xe đạp của nạn nhân bị văng ra đường cách đầu xe buýt khoảng 1m với nhiều vết máu và đôi dép của nạn nhân còn sót lại.

Nhiều người cho biết, thấy nạn nhân bị ngã xuống đường nhiều người la lớn và vẫy tay ra tín hiệu để cản xe buýt lại nhưng tài xế dường như không nghe thấy vẫn cứ trườn tới nên xảy ra vụ việc trên.

Hiện lực lượng CSGT Công an quận 5 đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn  và xác định danh tính cũng như tình trạng sức khỏe của nạn nhân

M.Đức
.
.
.