Cảnh sát bới gạch vụn tìm nạn nhân vụ 'xe ben lao vào nhà'

Thứ Năm, 21/05/2015, 11:22
Chiếc xe ben lao tự do và tông vào tiệm sửa xe gắn máy. Hiện nay Cảnh sát cứu hộ cứu nạn đang bới gạch để tìm một người được cho là mắc kẹt trong đống đổ nát.
Đưa thi thể 2 nạn nhân ra ngoài.
Cảnh sát PCCC tiếp tục đào bới đống đổ nát.
Cảnh sát cứu hộ cứu nạn đang tìm kiếm một nạn nhân được cho là bị mắc kẹt trong tiệm sửa xe.
Rất nhiều xe máy "nằm gầm" xe ben.
Toàn bộ khu vực cầu Nhị Thiên Đường (phường 12, quận 8, TP HCM) được các lực lượng CSGT, Cảnh sát PƯN 113, Công an phường... phong tỏa khiến hàng ngàn phương tiện bị kẹt cứng. Lực lượng cứu hộ đang tiến hành kéo chiếc xe ben gây tai nạn kinh hoàng ra ngoài để đưa các nạn nhân bị mắc kẹt bên trong căn nhà dùng làm tiệm sửa xe
Phong tỏa khu vực để Cảnh sát PCCC làm nhiệm vụ.

Thông tin ban đầu cho hay, khoảng 9h40 hôm nay, ngày 21/5, chiếc xe ben chở cát BKS: 54T-0996 lưu thông đổ dốc cầu Nhị Thiên Đường (hướng từ Bình Chánh về quận 8) thì bất ngờ mất lái. Tài xế xe ben la lớn để những người đi trên đường dạt vào để tránh tai nạn thảm khốc. Chiếc xe lao tự do và tông vào tiệm sửa xe gắn máy cuốn hàng loạt xe tay ga, xe gắn máy dựng phía trước tiệm trước khi lọt vào bên trong căn nhà.

Hiện trường vụ tai nạn.

Có hai người bị thương được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu. Trong tiệm sửa xe có ông Lâm Liên tài 47 tuổi ngồi phía trước bị xe ben húc vào làm sấp tường đè lên người ông. Người dân đã kịp dỡ bức tường đưa ông Tài vào bệnh viện. Phía bên trong, bà Út (60 tuổi, dì của ông Tài) rửa chén phía sau nhà không kịp thoát bị chiếc xe ben và xe gắn máy, các bức tường đổ sập đè lên.

Lực lượng Cảnh sát PCCC có mặt để cứu hộ nạn nhân.

Theo thông tin của người dân, ngoài bà út còn một người khác mắc kẹt nhưng chưa xác định được.

Các chiến sĩ thuộc Phòng cứu hộ cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC TP HCM đang tích cực di dời đống gạch đổ nát tìm phương án đưa nạn nhân ra ngoài. 

Cảnh sát, dân phòng phối hợp phân luồng giao thông.

Ít nhất 10 xe gắn máy bị hư hỏng nặng, căn nhà có diện tích vài chục mét vuông bị đổ sập hoàn toàn. Nguy cơ nạn nhân út tử vong rất cao.

Phóng viên CAND Online tiếp tục cập nhật…

M.Đ.
.
.
.