Xe bạc tỷ gây 3 vụ tai nạn liên tiếp: Người cầm lái bị phạt 1,5 triệu đồng

Thứ Năm, 06/12/2007, 19:17
Ngay sau khi chiếc xe sang trọng Porche Cayenne gây ra 3 vụ tai nạn liên tiếp trên đường phố Hà Nội, không ai trong số 2 người ngồi trong xe chịu nhận mình là người cầm lái. Đã xuất hiện nghi ngờ về việc hai người này đổi lái để trốn tội.

Thông tin mới nhất từ Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội), trong buổi làm việc trưa nay, 6/12/2007 Lương Thu Hương (25 tuổi) đã thừa nhận mình chính là người cầm lái chiếc xe gây tai nạn.

Tại cơ quan Công an, Hương đã không xuất trình được giấp phép lái xe. Lương Thu Hương cũng khẳng định không có chuyện đổi lái như một cơ quan báo chí đưa tin.

Căn cứ vào lỗi vi phạm gây tai nạn kể trên, Lương Thu Hương bị phạt 1,5 triệu đồng và chiếc xe bạc tỷ Porche Cayenne BKS 29Z 5217 sẽ bị lưu kho 30 ngày.

Đây là lần đâu tiên Hà Nội xảy ra vụ tai nạn giao thông có đến 3 hiện trường!

Lương Thu Hương tại trụ sở Công an phường Nguyễn Trung Trực vào đêm 5/12.

Trước đó, vào đêm 5/12, chiếc xe Porsche Cayenne do Lương Thu Hương cầm lái đã đâm vào chiếc xe Wave mang biển kiểm soát 29M1 - 0253 do anh Nguyễn Tiến Dũng điều khiển, làm người bạn gái ngồi sau bị chấn thương.

Chiếc xe vẫn tiếp tục rú ga bỏ chạy nên đâm tiếp vào một xe máy khác nhãn hiệu Future đang dựng trên vỉa hè làm người lái xe đang ngồi trên xe ngã xấp xuống đường bất tỉnh, chiếc xe bị hỏng nặng.

Không dừng lại ở đó, lái xe tiếp tục cho xe đâm thẳng vào một cột báo hiệu điểm dừng xe của Sở GTCC.

Chiếc xe vẫn tiếp tục chạy với tốc độ cao đến đầu Phố Hàng Bún và đâm vào một xe máy nhãn hiệu PS đi cùng chiều làm hai vợ chồng ngã văng xuống đường, xe ôtô tiếp tục lao về phía trước để bỏ chạy nhưng do xe bị nổ lốp nên bị đông đảo người dân đi đường bắt giữ và giao cho Công an phường Nguyễn Trung Trực giải quyết

Hoàng Thắng
.
.
.