Xe 4 chỗ lao vào cửa hàng xăng, tông trọng thương bé gái

Thứ Ba, 30/12/2014, 23:24
Chiếc xe hơi 4 chỗ lao vào trạm xăng gây náo loạn. Nhiều người phải bỏ xe máy chạy. Tuy nhiên có ít nhất 4 người không chạy thoát (trong đó có một bé gái đi xe đạp) nên bị xe ô tô tông gây trọng thương.

Khoảng 19h ngày 30/12, xe ô tô 4 chỗ BKS: 51A-666.08 do người đàn ông trên 45 tuổi điều khiển lưu thông trên đường Trần Hưng Đạo (hướng từ quận 1 về quận 5, TP HCM) với tốc độ cao. Khi vừa qua khỏi giao lộ Nguyễn Biểu-Trần Hưng Đạo, chiếc xe bất ngờ mất lái leo lên lề và tông vào một xe gắn máy của một người chạy xe ôm và kéo chiếc xe máy đi một đoạn.

Chưa dừng lại chiếc xe ô tô 4 chỗ tiếp tục lao vào cửa hàng xăng tại góc giao lộ (thuộc phường 2, quận 5) nơi có nhiều người đang đổ xăng. Nhiều xe gắn máy phát hiện vụ việc trên nên tháo chạy, một số người quăng luôn xe gắn máy chạy thoát thân.

Tuy nhiên có ít nhất 4 người không chạy thoát (trong đó có một bé gái đi xe đạp) nên bị xe ô tô tông gây trọng thương. Chiếc xe 4 chỗ chỉ dừng lại khi tông vào một trụ bơm xăng của cửa hàng.

Hiện trường vụ xe 4 chỗ tông liên hoàn.

Sau sự cố, một số người dân đã đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Người dân cũng đập vào cửa xe để kêu tài xế xe 4 chỗ ra nhưng tài xế bị bất tỉnh trên xe.

Nhận được tin báo, CSGT-Công an quận 5 đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Đến 22h hiện trường vụ TNGT được giải tỏa.
Nghinh Phong
.
.
.