Xác chết thối rữa bất thường ngay trong khu dân cư

Thứ Bảy, 16/05/2015, 16:58
Thấy có dấu hiệu bất thường tại căn nhà của người đàn ông độc thân, hàng xóm phá cửa và phát hiện xác chủ nhân nằm chết ngay góc cầu thang đang trong tình trạng phân hủy…

Vào khoảng 5h30’ sáng ngày 16/5, một số người dân sống tại con hẻm 390 Lê Duẩn (phường Tân Chính, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) đã phát hiện một mùi hôi thối nồng nặc từ căn nhà số 390/20/H… Đặc biệt, chủ nhân căn nhà là anh Nguyễn Văn Long (43 tuổi) cũng “mất tích” nhiều ngày qua, căn nhà lại cửa đóng then cài ở bên trong.

Nghi ngờ có sự việc bất thường, người dân khu phố đã lập tức báo cho tổ trưởng dân phố và phá cửa căn nhà vào bên trong. Khi cửa nhà bật mở, bên trong căn nhà là một cảnh tượng hết sức kinh hoàng. Anh Long nằm chết ngay dưới chân cầu thang từ khi nào, thi thể đang bị phân hủy.

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng Công an phường Tân Chính và pháp y TP Đà Nẵng đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi nạn nhân để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Được biết, nạn nhân Nguyễn Văn Long sống đơn thân, đã ly dị với vợ và con trai hơn 4 năm nay. Theo chị L.T.O. (32 tuổi, vợ cũ anh Long) cho biết, anh Long bình thường là một người hiền lành, và rất được bà con xóm giềng yêu quý.

Lực lượng pháp y và Công an đang khám nghiệm và điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của nạn nhân Long

Trước đây, anh Long làm nghề tài xế xe tải đường dài, do chịu khó làm ăn nên cũng có chút ít tài sản. Tuy nhiên sau khi cưới vợ được 1 năm, ông bỗng phát bệnh thần kinh nhẹ và nghiện rượu. Mỗi lần lên cơn anh này lại đánh đập, chửi bởi vợ con khiến chị O. không thể chịu đựng nỗi đã làm đơn ly dị và bồng con về nhà mẹ đẻ sống.

Từ đó đến nay, anh Long sống cô độc một mình trong căn nhà tại số 390/20/H.. Lê Duẩn, thi thoảng chỉ có những người bà con, anh em của anh Long ghé đến thăm.

Chị O. cũng cho biết thêm, trước mấy ngày phát  hiện anh Long chết trong nhà riêng, anh có ghé về thăm con, nhưng như mọi lần người nồng nặc mùi rượu.

Các mối quan hệ cá nhân của anh Long và nguyên nhân cái chết bất thường ngay tại nhà riêng của nạn nhân hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Hoài Thu
.
.
.