Vụ nổ đầu đạn kinh hoàng: Thêm một nạn nhân tử vong

Chủ Nhật, 28/04/2013, 10:15
Chiều 27/4, bác sĩ Đoàn Nghĩa Hưng, Trưởng khoa Phẫu thuật gây mê - Hồi sức, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, sau 10 ngày được các bác sỹ tận tình cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng nên em Phạm Quý, nạn nhân thứ 3 trong vụ nổ đầu đạn tại khu vực trường bắn thuộc thôn Thuận Hạnh, xã Thuận An, huyện Đắk Mil (Đắk Nông) xảy ra vào chiều 16/4 vừa qua đã tử vong vào lúc 8h sáng 26/4.

Như vậy, tính đến nay đã có 3 nạn nhân trong vụ nổ đầu đạn đã tử vong, đó là các em Châu Ngọc Trung (tử vong tại chỗ), Trần Hoài Giang (tử vong tại bệnh viện) và Phạm Quý (tử vong sau 10 ngày điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk).

Hiện trường vụ nổ đầu đạn làm 8 học sinh lớp 5 bị thương vong vào chiều 16/4.

Hiện vẫn còn 2 em là Nguyễn Võ Mạnh Kha và Phạm Tín đang tiếp tục được điều trị tích cực tại bệnh viện. 3 em khác là Nguyễn Thanh Lý, Nguyễn Đắc Hòa và Nguyễn Văn Dương do bị thương nhẹ nên đã được xuất viện về nhà.

Cùng ngày, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Đắk Nông cũng cho biết, đến nay, cơ quan điều tra Công an tỉnh Đắk Nông cũng đã thu được 9 mảnh đạn nghi là mảnh vỡ từ đầu đạn văng ra. Toàn bộ số mảnh đạn này đã được gửi ra Viện Khoa học kỹ thuật hình sự Bộ Công an để xác định loại vật liệu gây nổ gì

Văn Thành
.
.
.