Vỡ nợ tiền tỷ, trùm hụi bỏ trốn

Thứ Ba, 11/01/2011, 09:44
Sau khi chiếm đoạt tiền tỷ từ những đường dây huê hụi do Kiều làm chủ, vợ chồng Tống Thị Ái Kiều và Trần Thanh Tâm ở đường 23/10, thôn Võ Cạnh, xã Vinh Trung, TP Nha Trang đã bỏ trốn.

Liên quan đến vụ vỡ nợ nhiều tỷ đồng vừa xảy ra tại xã Vĩnh Trung, TP Nha Trang, chiều 10/1, UBND xã Vĩnh Trung đã có cuộc tiếp xúc với những người bị hại để xác định số tiền vỡ nợ do vợ chồng Tống Thị Ái Kiều, 53 tuổi - Trần Thanh Tâm, 42 tuổi gây ra.

Bước đầu đã có trên 50 người dân địa phương kê khai tổng số tiền đã bị vợ chồng Kiều chiếm đoạt thông qua việc chơi huê hụi lên tới 2,57 tỷ đồng. Tuy nhiên, dự báo số tiền vỡ nợ lên tới gần 20 tỷ đồng, vì nhiều người bị hại ở TP Nha Trang và huyện Diên Khánh vẫn chưa kê khai vì nhiều lý do khác nhau. Công an xã Vĩnh Trung cũng đã hướng dẫn những người bị hại gửi đơn đến cơ quan có thẩm quyền để xem xét xử lý vụ việc.

Trước đó, vào tối 7/1, hàng chục người dân kéo nhau đến trước nhà của vợ chồng Kiều ở đường 23/10, thôn Võ Cạnh, xã Vinh Trung la hét, đòi đập phá nhà cửa của bà "trùm" huê hụi này. Thậm chí có người còn khiêng cả quan tài rỗng đến trước nhà của Kiều để "khủng bố" tinh thần gia đình kẻ đã giật tiền huê hụi của họ. Tuy nhiên, vào thời điểm này vợ chồng Kiều đã bỏ trốn khỏi địa phương sau khi chiếm đoạt tiền tỷ từ những đường dây huê hụi do Kiều làm chủ

Hữu Toàn
.
.
.