Vợ đòi ly hôn bị chồng đâm chết

Thứ Sáu, 16/08/2013, 09:18
Ngày 15/8, Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an Quảng Nam cho biết, đang tạm giữ hình sự và hoàn tất thủ tục để khởi tố về hành vi giết người đối với Xa Văn Hiệp (25 tuổi, trú xã Bình Trung, huyện Thăng Bình).

Hiệp kết hôn với chị Bùi Thị Mộng Ly (20 tuổi) đã hơn một năm và có với nhau một con trai 7 tháng tuổi. Tuy đã lập gia đình nhưng Hiệp không chí thú làm ăn mà lại ham mê rượu chè.

Mỗi lần nhậu về, Hiệp thường chửi bới, đánh đập Ly; tỏ thái độ láo xược, ngược đãi mẹ ruột. Khi chị Ly dùng lời hơn thiệt để khuyên can, Hiệp lại trút những trận đòn hung bạo lên vợ. Hoảng sợ, chị Ly đưa con về nương náu tại nhà mẹ đẻ ở thôn Tây Giang, xã Bình Sa, Thăng Bình. Ngày 11-8, Hiệp sang nhà mẹ vợ buộc chị Ly đưa con trở về, nhưng chị Ly tránh mặt. Hiệp chửi bới và đe dọa nếu chị Ly ra khỏi nhà sẽ giết chết.

Chiều 14/8, Hiệp sang thôn Tây Giang tìm chị Ly. Chị Ly nhất quyết không trở về và đòi viết đơn ly hôn. Sau một hồi cãi cọ, Hiệp lấy con dao giấu trong người ra đuổi chém vợ. Thấy vợ gục xuống, Hiệp mới vứt dao và bỏ về nhà, sau đó bị Công an huyện Thăng Bình bắt giữ. Do vết thương quá nặng, chị Ly đã tử vong trên đường đưa đi bệnh viện cấp cứu

Thân Lai
.
.
.