Violet.vn được đầu tư để trở thành mạng giáo dục trực tuyến lớn nhất Việt Nam

Thứ Năm, 14/03/2013, 20:35
Ngày 13/3, Tinhvan Group và Tập đoàn IDG Ventures Vietnam (IDGVV) đã kí hợp đồng đầu tư vào Công ty Cổ phần mạng giáo dục Bạch Kim - đơn vị sở hữu mạng xã hội giáo dục lớn nhất Việt Nam - Violet.vn.

Việc đầu tư nhằm mục đích phát triển mạng Violet.vn trở thành một dịch vụ đào tạo trực tuyến hàng đầu ở Việt Nam. Mạng Violet.vn hiện đang nắm giữ cộng đồng giáo viên lớn nhất ở Việt Nam, với trên 1 triệu người dùng và 4 triệu các tài liệu chia sẻ bao gồm thư viện giáo án, đề thi các bài giảng điện tử… Với việc tiếp nhận các khoản đầu tư mới, những nền tảng công nghệ mới, mạng Violet.vn sẽ sớm được xây dựng và cung cấp những dịch vụ nội dung hữu ích hơn nữa tới tay người dùng, góp phần vào việc hiện đại hóa quá trình học và tự học của sinh viên, học sinh.

Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tinhvan Group Hoàng Tô kí hợp tác đầu tư với Chủ tịch công ty CP mạng giáo dục Bạch Kim Đinh Hải Minh.

Trong những năm gần đây, Tinhvan Group liên tục nằm trong top 5 các doanh nghiệp ICT ở Việt Nam. Hiện Tinhvan Group đang sở hữu trên 30 sản phẩm dịch vụ CNTT có thương hiệu tốt tại Việt Nam, cũng như đang tập trung vào thị trường công nghệ thông tin phục vụ giáo dục

Khánh Vy
.
.
.