Vinpearl Land đáp ứng tổ chức mọi loại hình sự kiện

Thứ Hai, 12/04/2010, 15:05
Vừa qua, với tư cách là đơn vị cung cấp địa điểm, Công ty CP Du lịch Vinpearl Land đã phối hợp với Bộ Tài chính và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức thành công Hội nghị Bộ trưởng Tài chính ASEAN, ASEAN+3 lần thứ 14 và Hội nghị các Thống đốc Ngân hàng Nhà nước ASEAN lần thứ 6 tại Vinpearl Land - Nha Trang (Khánh Hòa).

Ông Nguyễn Trọng Hiền, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Du lịch Vinpearl Land cho biết: "Nhận thức rất rõ tầm quan trọng của sự kiện, bằng kinh nghiệm và năng lực của mình, chúng tôi đã dành sự ưu tiên cao nhất để thực hiện thành công trọng trách này. Chúng tôi đã hết sức nỗ lực để phối hợp với Bộ Tài chính và Ngân hàng Nhà nước tổ chức Hội nghị với mong muốn góp phần gửi tới bạn bè thế giới hình ảnh một nước Việt Nam năng động".

Những năm qua, Vinpearl Land đã tổ chức thành công rất nhiều sự kiện chính trị, văn hóa nghệ thuật tầm cỡ, uy tín ở trong nước và quốc tế. Vinpearl Land cũng đã được lựa chọn để trở thành địa điểm tổ chức vòng chung kết của 2 cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế là Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 và Hoa hậu Trái đất 2010

Hà Trang
.
.
.