Vĩnh Long thay thế Phó ban thường trực kỳ thi tốt nghiệp

Thứ Ba, 06/07/2021, 15:04
Nữ phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh Long có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Tỉnh Vĩnh Long đã truy vết các F1 và F2, đồng thời kiện toàn Ban chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.


Ngày 6/7, tỉnh Vĩnh Long ghi nhận trường hợp dương tính SARS-CoV-2 là nữ Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh Long.

Theo điều tra dịch tễ, bà N.T.N.H., Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo có lịch sử dịch tễ từng đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long để xét nghiệm COVID-19, để phục vụ kỳ thi THPT năm 2021. 

Chốt kiểm soát y tế ở Vĩnh Long.

Vào ngày 4/7, bà N. đến xét nghiệm trùng thời gian với bệnh nhân là công nhân công ty Tỷ Xuân, người này đã kết quả dương tính SARS-CoV-2.

Bà Nguyễn Thị Quyên Thanh, Phó chủ tịch UBND - Trưởng Ban chỉ đạo kỳ thi THPT 2021 tỉnh Vĩnh Long cho biết trước kỳ thi các cán bộ tham gia phục vụ, chỉ đạo thi đều phải có kết quả âm tính SARS-CoV-2. 

Tỉnh Vĩnh Long đã báo cáo Bộ Sở Giáo dục và Đào tạo về trường hợp nêu trên, tích cực truy vết các F1 và có phương án thay thế nhân sự để đảm bảo an toàn cho kỳ thi tốt nghiệp.

Cù Dzĩnh
.
.
.