Viettel trở thành “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tốt nhất thế giới tại các nước đang phát triển”

Chủ Nhật, 29/11/2009, 16:26
Tối  25/11, tại London (Anh), Lễ trao Giải thưởng Truyền thông thế giới (World Communication Awards - WCA 2009) đã được tổ chức.

Tổng Công ty Viễn thông Quân đội Viettel đã được lựa chọn và giành Giải thưởng Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tốt nhất thế giới tại các nước đang phát triển. Đây là giải thưởng quốc tế ấn tượng và lớn nhất từ trước đến nay của Viettel, đồng thời cũng là của ngành Viễn thông Việt Nam.

Giải thưởng mà Viettel đạt được là một trong 17 giải thưởng được trao tặng tại WCA 2009 nhằm tôn vinh và ghi nhận những doanh nghiệp đã tận dụng tốt nhất đặc thù của thị trường tại các quốc gia đang phát triển để đạt được thành công trong kinh doanh và góp phần phát triển thị trường viễn thông. Bên cạnh Viettel, các doanh nghiệp viễn thông tên tuổi trên thế giới như GSMA, Orange, CPCNet Hong Kong, Cold, Telstra, Sebit, Starhub... cũng đã được trao các giải thưởng tại WCA 2009.

Trước đó, vào tháng 6/2009, Viettel đã đoạt giải Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại thị trường mới nổi tại ICT Awards Châu Á - Thái Bình Dương do Frost & Sullivan bình chọn. Viettel cũng là 1 trong 10 doanh nghiệp lớn nhất của Việt Nam năm 2009, đủ tiêu chí để lọt vào Top 1.000 doanh nghiệp lớn nhất thế giới xếp hạng theo doanh thu của Fortune 1.000.

Liên tục được xếp hạng và giành nhiều giải thưởng trong nước, khu vực, với sự kiện này, Viettel tiếp tục đưa tên tuổi Việt Nam vươn xa hơn trên bản đồ Viễn thông thế giới

N.H.
.
.
.