VietinBank tài trợ 40 tỷ xây dựng công trình an sinh xã hội

Thứ Năm, 04/06/2015, 18:00
Ngày 4/6, VietinBank phối hợp với UBND tỉnh Bạc Liêu tổ chức Lễ bàn giao các công trình gồm: Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tỉnh Bạc Liêu; trường Mẫu giáo Hoạ Mi; công trình đường giao thông nông thôn tại xã An Trạch, huyện An Đông với tổng kinh phí đến 40 tỷ đồng.

Đóng góp 20 tỷ đồng xây dựng Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ trong sự kiện Mậu thân 1968 tại thành phố Bạc Liêu là cách VietinBank tri ân những người đã ngã xuống.

Đoàn đại biểu làm lễ tưởng niệm các AHLS tại Đài tưởng niệm Tết Mậu Thân 1968.

Đây là việc làm thể hiện tình cảm, trách nhiệm và đạo lý uống nước, nhớ nguồn của tập thể cán bộ nhân viên (CBNV) người lao động VietinBank đối với các thế hệ cha anh, những người đã hy sinh xương máu và tính mạng của mình để bảo vệ độc lập - tự do của Tổ quốc.

Đoàn đại biểu chúc mừng Trường mẫu giáo Họa Mi - Công trình Chào mừng Đại hội Đảng các cấp do VietinBank đầu tư tài trợ.

VietinBank cũng tài trợ công trình trường Mẫu giáo Họa Mi và công trình đường giao thông nông thôn tại xã An Trạch, huyện An Đông mỗi công trình là 10 tỷ đồng.

Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng trao tài trợ cho tỉnh Bạc Liêu.

Biểu dương và ghi nhận sự đóng góp to lớn của VietinBank đối với công tác an sinh xã hội tại tỉnh Bạc Liêu, Lãnh đạo tỉnh đã trao tặng  Kỷ niệm chương cho VietinBank và Bằng khen cho các Lãnh đạo VietinBank: ông Nguyễn Văn Thắng - Chủ tịch HĐQT VietinBank; ông Lê Đức Thọ - Tổng Giám đốc VietinBank; ông Nguyễn Văn Du - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VietinBank… cùng tập thể CBNV, Ban Giám đốc VietinBank Bạc Liêu.

Lãnh đạo UBND tỉnh Bạc Liêu trao bằng khen cho Vietinbank.

Được biết, từ năm 2009 đến nay, VietinBank đã tài trợ cho tỉnh Bạc Liêu tổng số tiền trên 144 tỷ đồng. Trong đó, VietinBank xây dựng 1.020 căn nhà ở cho hộ nghèo; 460 công trình cầu và 1 tuyến đường giao thông nông thôn; 2 trường học mẫu giáo, tiểu học; trao tặng 70 suất học bổng, 2.200 cặp phao cứu sinh cho trẻ em; tôn tạo tu bổ Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh Bạc Liêu, đài Liệt sỹ, Đình Tân Long xã Long Thạnh huyện Vĩnh Lợi; tặng quà người nghèo và các tài trợ, hỗ trợ khác…
An Nhi
.
.
.