VietinBank hỗ trợ Đại học Quốc gia TP HCM

Thứ Bảy, 20/04/2013, 18:03
VietinBank dành cho Đại học Quốc gia TP HCM khoản hỗ trợ 750 triệu đồng trong vòng 5 năm phục vụ cho hoạt động giáo dục, đào tạo, nghiên cứu khoa học...

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Đại học Quốc gia TP HCM (ĐHQG) vừa tổ chức lễ ký kết thoả thuận hợp tác toàn diện trong quá trình hoạt động và phát triển của 2 bên.

Theo thoả thuận hợp tác, VietinBank và ĐHQG cam kết dành cho nhau các quyền và nghĩa vụ vì sự phát triển của nhau, hợp tác đầu tư có hiệu quả và phù hợp với các điều kiện, khả năng, thế mạnh của mỗi bên. VietinBank và ĐHQG tăng cường hợp tác, gắn kết, tương hỗ lẫn nhau trong quá trình hoạt động và phát triển, cùng phối hợp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.

Hàng năm, VietinBank có các hoạt động tài trợ học bổng cho sinh viên của ĐHQG thông qua Quỹ phát triển ĐHQG TP HCM (VNU-F). Đồng thời, VietinBank cũng sẽ tạo điều kiện hỗ trợ tài chính cho các đối tác đầu tư dự án của ĐHQG. Bên cạnh đó, VietinBank cung cấp các dịch vụ tài chính ngân hàng với cơ chế ưu đãi đặc thù cho cán bộ, giảng viên và sinh viên ĐHQG. ĐHQG cũng cam kết ưu tiên hợp tác triển khai các dự án, các giao dịch ngân hàng với VietinBank nhằm thúc đẩy hợp tác giữa 2 bên; ưu tiên lựa chọn và sử dụng các sản phẩm dịch vụ do VietinBank đang và sẽ cung cấp phù hợp với nhu cầu của ĐHQG trong từng giai đoạn.

Phó Tổng giám đốc VietinBank Nguyễn Văn Du cho biết: VietinBank sẽ dành cho ĐHQG TP HCM khoản hỗ trợ 750 triệu đồng, phục vụ cho hoạt động giáo dục, đào tạo, nghiên cứu khoa học trong vòng 5 năm. Ngay trong lễ kỉ niệm 3 năm thành lập VNU-F, VietinBank ủng hộ khoản tiền 150 triệu đồng cho năm 2013

T.Tùng
.
.
.