Vào tận văn phòng, tấn công nhà báo

Thứ Tư, 27/06/2007, 13:59
Chiều qua (26/6), hai nhà báo thuộc văn phòng đại diện báo Sài Gòn Giải Phóng khu vực Tây Nguyên - Nam Trung Bộ đã bị ba người đàn ông tấn công ngay tại trụ sở làm việc.

15h chiều qua (26/6), có ba người đàn ông vào văn phòng đại diện báo Sài Gòn Giải Phóng khu vực Tây nguyên - Nam Trung bộ ở số 7 đường Ba Tháng Tư, TP Đà Lạt “xin” gặp phóng viên Nam Viên để hỏi về một chi tiết trong bản tin đăng trên tờ 12 Giờ - một ấn bản thuộc báo Sài Gòn Giải Phóng - số ra chiều 23/6 mà họ cho là viết sai.

Sau đó ba người đòi gặp trưởng đại diện tờ báo này là nhà báo Văn Phong. Tiếp theo hai trong số ba người đàn ông đã lớn tiếng rồi tấn công tới tấp cả hai nhà báo trên (đánh thẳng vào mặt).

Cảnh sát 113 Công an tỉnh Lâm Đồng và Công an phường 3, TP Đà Lạt đã có mặt ngay sau đó.

Tại trụ sở Công an phường 3, ba người đàn ông khai tên là Vũ Hải Quát (ngụ ở đường vòng Lâm Viên, phường 9, TP Đà Lạt), Vũ Thành Đạt (ngụ đường Tăng Bạt Hổ, phường 1, TP Đà Lạt) và Vũ Doãn Tương (đường vòng Lâm Viên, phường 9, TP Đà Lạt), đều là người nhà của một nạn nhân trong vụ án giết người vừa được Tòa án nhân dân tỉnh Lâm Đồng xét xử mà phóng viên Nam Viên đưa tin

Theo N.H.T. (Tuổi trẻ)
.
.
.