Vào cua, xe kéo container lật nhào trên phố

Thứ Ba, 27/05/2014, 10:49
Xe kéo đang vào cua bất ngờ lật ngang khiến 2 container chứa đầy hàng lật nhào ra đường. Rất may lúc này các phương tiện lưu thông trên đường vắng nên không gây thương vong về người.

Khoảng 3h sáng 27/5, xe đầu kéo BKS: 51C-095.16 kéo rơ-mooc chở 2 container (loại 20 feet) lưu thông trên đường Tôn Đức Thắng (hướng từ quận 4 về quận 1).

Khi lưu thông đến khúc cua trên đường Tôn Đức Thắng (bên hông cảng Ba Son, phường Bến Nghé, quận 1) bất ngờ xe đầu kéo lật ngang khiến 2 container chứa đầy hàng lật nhào ra đường.

Rất may lúc này các phương tiện lưu thông trên đường vắng nên không gây thương vong về người. Tài xế và phụ xe container sau vụ lật đã phá cửa cabin xe đầu kéo thoát ra ngoài.

Hiện trường vụ xe container lật rơi hai thùng hàng trên đường.

Nhận được tin báo, CSGT-Công an quận 1 đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Công an phường Bến Nghé được huy động đến hiện trường giữ hiện trường và phân luồng cho các phương tiện lưu thông qua đây.

Do 2 container nằm chắn hết đường nên các phương tiện qua khu vực này bị ùn ứ, nhiều xe hai bánh phải leo lên vỉa hè để thoát khỏi khu vực xảy ra sự cố.

Đến 8h cùng ngày, sau khi 2 xe cẩu di chuyển xe đầu kéo và 2 container ra khỏi hiện trường, giao thông trên tuyến đường này mới được thông thoáng.

Theo ghi nhận của phóng viên khúc cua cạnh cảng Ba Son trên đường Tôn Đức Thắng đã rất nhiều lần xảy ra các vụ lật xe container do khúc cua khá gấp

Nghinh Phong
.
.
.