Xe ben cuốn 2 vợ chồng vào gầm, xe máy bị nghiền nát, bốc cháy

Thứ Hai, 09/04/2018, 06:51
Chiếc xe ben chở đầy đất sau khi va chạm với xe gắn máy do 2 vợ chồng điều khiển đã kéo lê chiếc xe gắn máy dưới gầm đi hơn 100m khiến xe máy bốc cháy. Hại vợ chồng nạn nhân được chuyển vào viện cấp cứu nhưng người chồng không qua khỏi…

Khoảng 21h30’ ngày 8-4, xe gắn máy biển số Kiên Giang do 2 vợ chồng điều khiển lưu thông trên QL22 (hướng từ TP Hồ Chí Minh đi Tây Ninh). 

Khi đến trước số 274, QL22, KP4, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP Hồ Chí Minh, xe gắn máy đã va chạm với xe ben chở đất BKS 51C-73439 do tài xế khoảng 35 tuổi điều khiển lưu thông cùng chiều. 

Vụ va chạm khiến người chồng bị bánh xe ben trườn qua người, người vợ bị gãy chân. Hai nạn nhân được chuyển vào bệnh viện cấp cứu nhưng người chồng không qua khỏi.

Hiện trường vụ va chạm
Công an khám nghiệm hiện trường
Xe gắn máy của nạn nhân cháy rụi dưới gầm xe ben
Đồ đạc của nạn nhân vương vãi trên đường

Chiếc xe ben chưa dừng lại mà tiếp tục kéo lê chiếc xe gắn máy của nạn nhân dưới gầm đi hơn 100m khiến chiếc xe gắn máy bốc cháy, bánh xe ben bị nổ. Sau vụ việc tài xế xe ben bỏ xe tời khỏi hiện trường. Người dân phát hiện vụ việc đã dùng bình chữa cháy dập lửa và báo với Công an quận 12.

Tại hiện trường đồ dùng của 2 vợ chồng gặp nạn vương vãi trên đường, trong đó có nhiều hộp sửa và bình bú dành cho trẻ em. Chiếc xe gắn máy của nạn nhân bị cháy rụi dưới gầm xe ben. Người dân ở đây cho hay, tại khu vực này xe gắn máy thường lách ra khỏi làn của mình và đi vào làn của xe ô tô. Vào ban đêm các phương tiện xe có tải trọng lớn thường đi qua đây và va quẹt thường xuyên xảy ra.      


Hàn Phi
.
.
.