Ứng dụng CNTT để đánh giá sự hài lòng của tổ chức, công dân

Thứ Sáu, 31/10/2014, 08:10
Trong năm 2014, TP Hà Nội thí điểm khảo sát, triển khai hệ thống đánh giá sự hài lòng của tổ chức, công dân tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của 3 đến 5 đơn vị.

Dựa trên kết quả đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, công dân, các đơn vị chủ động đánh giá, rút kinh nghiệm trong nội bộ và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ công dân; đánh giá kết quả triển khai thí điểm...

Sang năm 2015, TP sẽ xem xét triển khai hệ thống đánh giá sự hài lòng của tổ chức, công dân cho các đơn vị tiếp theo.

Việc đánh giá được thực hiện theo 2 mức “hài lòng” và “không hài lòng”, với 4 tiêu chí: Chất lượng thông tin về dịch vụ hành chính và cơ sở vật chất tại bộ phận một cửa; quy định về hồ sơ của thủ tục hành chính; thái độ phục vụ của cán bộ; thời gian và chi phí phải trả cho dịch vụ hành chính. Trong đó, mức độ “hài lòng” là hài lòng về tất cả 4 tiêu chí; “không hài lòng” được đánh giá theo từng tiêu chí

N.Yến
.
.
.