Lại ùn ứ nghiêm trọng tại cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất

Thứ Sáu, 28/07/2017, 14:27
Các tuyến đường đổ vào sân bay Tân Sơn Nhất ùn ứ giao thông nghiêm trọng trong sáng 28-7. Hàng ngàn phương tiện di chuyển chậm, có những nơi các phương tiện dồn cục lại không thể di chuyển…

Bắt đầu từ 9h, dòng phương tiện đổ dồn về các tuyến đường xung quanh khu vực sân bay Tân Sơn Nhất  khiến giao thông tại đây bắt đầu ùn ứ. Các tuyến đường Cộng Hòa, Trường Sơn, Trần Quốc Hoàn, khu vực nút giao thông vòng xoay Lăng Cha Cả, khu vực cầu vượt Hoàng Hoa Thám…trên cầu cũng như dưới đường dòng xe nối đuôi nhau nhích từng chút một. 

Hình ảnh các tuyến đường đổ về sân bay Tân Sơn Nhất bị ùn ứ giao thông

Tại khu vực cổng vào sân bay Tân Sơn Nhất, phương tiện 2 bánh xe lẫn với dòng xe ô tô chôn chân tại chỗ. Nhiều người đứng trong dòng xe, hít khói bụi và bị nắng nóng ngao ngán. Nhiều xe 2 bánh đã leo lên vỉa hè để thoát ra khỏi khu vực bị kẹt nhưng bất thành. Dòng xe hướng từ sân bay đổ ra các tuyến đường để về trung tâm thành phố nhưng không thể thoát kẹt, nóng ruột nhiều bác tài bấm còi inh ỏi.

Các tổ  CSGT Đội Tân Sơn Nhất với hàng chục CBCS triển khai công tác phân luồng chuyển hướng giao thông, trong khi đó tại khu vực sân bay, một lối đi dưới chân cầu vượt được mở tạm ra để các phương tiện di chuyển vào đường Hồng Hà. Đến đầu giờ chiều tình trạng ùn ứ giao thông tại các tuyến đường này đã thuyên giảm.

Anh Thư (ảnh)
.
.
.