Tưởng đùa không ai cứu cậu thiếu niên đuối nước

Thứ Sáu, 10/07/2015, 16:32
Cùng nhóm bạn tắm sông, thiếu niên 15 tuổi bị đuối nước kêu cứu, vài người dân cho rằng cậu này đùa nghịch nên không ứng cứu kịp thời.

Sáng nay, 10/7, ông Hồ Thanh Sử - Chủ tịch UBND xã Tắc Vân, TP Cà Mau cho biết, từ tối 9/7 đến sáng cùng ngày lực lượng chức năng cùng người dân địa phương vẫn đang tìm kiếm em Nguyễn Trọng Nhân (15 tuổi, ngụ ấp 2, xã Tắc Vân) mất tích khi tắm sông.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h chiều 9/7, Nhân cùng một nhóm bạn tắm sông ở Kênh xáng Cà Mau - Bạc Liêu, sau đó nhóm thiếu niên này thách đố nhau bơi thi từ cầu Hai Chài đến cầu Đúc (gần 10 mét). Tuy nhiên khi đến gần Cầu Đúc, Nhân bị đuối nước kêu cứu, nhưng vài người dân sống ở hai bờ sông cho rằng em đùa nghịch nên không ứng cứu kịp thời.

Người hiếu kỳ theo dõi việc tìm kiếm nạn nhân.

Đoạn sông nơi thiếu niên thi bơi đua cùng bạn rồi mất tích.

Sau khi bốn người bạn của Nhân bơi vào tới bờ, ngồi chờ một lúc không thấy nạn nhân đâu mới truy hô, mọi người nhảy xuống sông tìm kiếm, nhưng đã muộn.

Lực lượng chức chức năng tổ chức nhiều biện pháp tiềm kiếm và dùng ghe cào thả lưới kéo trên đoạn sông dài hơn 1 km, nhưng vẫn chưa có kết quả.

Đất Mũi
.
.
.