Tưởng con đi chơi, không ngờ rơi xuống rạch

Thứ Năm, 21/05/2015, 20:58
Khoảng 16h ngày 21/5, nhiều người dân đi tập thể dục dọc bờ rạch cạnh cầu Ông Lớn (ấp 4, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP HCM) phát hiện một vật thể trôi dập dềnh trên nước.

Khi vật thể như con búp bê trôi đến gần thì mọi người mới hoảng hốt khi phát hiện đó là thi thể của một bé trai. Sợ nước cuốn trôi thi thể cháy trai đi, người dân đã kéo vào bờ và dùng dây neo lại.

Công an xã Bình Hưng đã có mặt tại hiện trường phối hợp vùng các đơn vị tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm rõ. Cháu trai khoảng 3 tuổi mặc quần ngắn áo thun nhiều sọc.

Thi thể cháu trai được nhận định chỉ tử vong khoảng hơn 1 ngày.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu Khang.

Thông tin tìm thấy thi thể cháu trai nhanh chóng lan đi nên chỉ 30 phút sau người nhà cháu trai đã đến và xác nhận đó là người thân mình. Cháu tên Đoàn Chí Khang (3 tuổi, ngụ quận 7)

Người nhà cháu bé cho biết, cháu Khang ở trọ cùng ba mẹ nằm trên đường Trần Xuân Soạn (giáp với Kênh Tẻ). Khoảng 15h ngày 20/5, người nhà tìm cháu Khang không thấy đâu nên ngỡ là người thân dẫn đi chơi cho đến khi hỏi tất cả mọi người ai cũng nói không thấy cháu Khang nên nghi ngờ cháu rơi xuống Kênh Tẻ.

 Tuy nhiên lặn mò nhiều giờ vẫn không phát hiện ra cháu Khang đâu cho đến khi một số người cho hay phát hiện cháu Khang nổi cách nhà hơn 1km.

Nghinh Phong
.
.
.