Tuổi trẻ với biển đảo quê hương

Chủ Nhật, 07/08/2016, 11:14
Ngày 6-8, tại thành phố Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên), Câu lạc bộ "Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương" thuộc Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp với Đoàn Thanh niên Dân chính Đảng tỉnh Điện Biên tổ chức chương trình tuyên truyền về biển đảo quê hương đến đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh Điện Biên.

Tại buổi tuyên truyền, các đoàn viên thanh niên đã được cập nhật thông tin về tình hình biển đảo quốc gia, đặc biệt là những vấn đề "nóng" trên biển Đông trong thời gian qua; quan điểm của các nước trên thế giới và quan điểm của Việt Nam đối với vấn đề biển Đông: Việt Nam kiên quyết bảo vệ vùng biển đảo quê hương và toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ quốc gia.

Các đoàn viên thanh niên cũng được phổ biến về chương trình “Trường Sa xanh” do Trung ương Đoàn và Bộ Tư lệnh Hải quân phát động. Đây là hoạt động nhằm kêu gọi tuổi trẻ và nhân dân cả nước đóng góp kinh phí, nguồn lực và sáng tạo các giải pháp kỹ thuật để chế tạo thiết bị hỗ trợ đời sống chiến sỹ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1…

PV
.
.
.