Tuổi trẻ nói không với website, blog xấu…

Thứ Sáu, 02/03/2007, 08:34

“Đoàn các cấp sẽ cổ vũ, phát triển những yếu tố tích cực thông qua việc bình chọn, khen thưởng những đoàn viên, thanh niên có đóng góp tích cực để tạo ra những trang web, blog hay, lành mạnh”, anh Võ Văn Thưởng Bí thư thứ nhất TW Đoàn, trao đổi trực tuyến với các bạn trẻ.

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Võ Văn Thưởng dành hơn 2 giờ sáng hôm qua (1/3) để giao lưu trực tuyến với tuổi trẻ cả nước.

Cùng với việc giáo dục lý tưởng, đạo đức cách mạng thì đẩy lùi thói hư tật xấu, nhân rộng những mô hình, cách làm hay, sáng tạo, có ý nghĩa văn hoá lành mạnh được nhiều bạn trẻ đề cập và người đứng đầu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trả lời thẳng thắn.

"Nóng" nhất chính là ý kiến về những tác động của văn hoá độc hại, tiêu cực từ nhiều luồng khác nhau đối với giới trẻ ngày nay, từ đó làm ảnh hưởng một bộ phận thanh, thiếu niên, thậm chí vi phạm pháp luật, lối sống thực dụng, thiếu chí tiến thủ, thoái hóa biến chất...

Nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ việc một số thanh, thiếu niên "nghiền" Internet, lập các trang web, blog có nội dung tiêu cực hay có hành vi tấn công, phá rối các trang web.

"Đó là mặt trái đang bị lạm dụng, Đoàn các cấp sẽ đấu tranh, ngăn chặn những hành vi có hại này, đồng thời cổ vũ, phát triển những yếu tố tích cực thông qua việc bình chọn, khen thưởng những đoàn viên, thanh niên có đóng góp tích cực để tạo ra những trang web, blog hay, lành mạnh" - anh Võ Văn Thưởng nói

PV
.
.
.