Tuần khám chữa bệnh miễn phí và tặng quà cho trẻ em nghèo Quảng Bình

Chủ Nhật, 13/05/2007, 16:26
Một đoàn gồm hơn 80 người, trong đó có Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhà nước Israel, 20 bác sỹ do bác sỹ Rafi Kot, Tổng Giám đốc Phòng khám gia đình làm Trưởng đoàn sẽ khám chữa bệnh miễn phí và tặng quà tại 7 xã nghèo của huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm Quốc khánh Israel lần thứ 59 do Đại sứ quán Israel tại Hà Nội và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp tổ chức. Tuần khám chữa bệnh miễn phí và tặng quà diễn ra từ ngày 13 đến ngày 18/5 tại Quảng Bình.

Đoàn gồm hơn 80 người, trong đó có Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhà nước Israel, ngài Effie Ben-Matityau, 20 bác sỹ do bác sỹ Rafi Kot, Tổng Giám đốc Phòng khám gia đình làm Trưởng đoàn. Đoàn sẽ thực hiện khám chữa bệnh miễn phí và tặng quà tại 7 xã nghèo của huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình.

Từ nhiều năm nay, Đại sứ quán Israel tại Hà Nội luôn dành số tiền tổ chức tiệc chiêu đãi nhân ngày Quốc khánh để tổ chức đoàn y tế đến khám chữa bệnh miễn phí và tặng quà cho những người dân ở vùng sâu, vùng xa gặp nhiều khó khăn.

Hoạt động từ thiện này luôn nhận được sự đóng góp và hỗ trợ to lớn của Phòng khám gia đình, đặc biệt là bác sỹ Rafi Kot, về mọi mặt. Bên cạnh đó, các chương trình này cũng nhận được sự giúp đỡ của nhiều tổ chức và cá nhân, cả Việt Nam và nước ngoài, từ việc trực tiếp tham gia các hoạt động của đoàn đến việc đóng góp tiền, vật dụng và hỗ trợ dưới nhiều hình thức khác

H.T.
.
.
.