Tư vấn tâm lý học đường cho hàng vạn học sinh

Thứ Sáu, 06/09/2013, 19:24
Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP HCM cho biết, chương trình tư vấn tâm lý học đường “Yêu lắm tuổi teen ơi” diễn ra vào 7h sáng thứ 2 hằng tuần cho toàn thể học sinh tại các trường trung học phổ thông trên địa bàn TP HCM từ tháng 9 đến 11/2013.

Do câu lạc bộ “Khi tôi 18”, Nhà Văn hóa sinh viên TP HCM phối hợp cùng Công ty TNHH Hoàng Phúc Quốc Tế và các trường THPT trên địa bàn TP HCM tổ chức, chương trình dành cho hàng vạn học sinh với rất nhiều nội dung thiết thực: tư vấn tâm lý trực tiếp xoay quanh các vấn đề tâm sinh lý lứa tuổi, sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần, định hướng nghề nghiệp, các vấn đề nóng hổi đang xảy ra trong thế giới tuổi mới lớn, ứng phó với những tình huống khi tuổi mới lớn gặp phải, bí kíp một số kỹ năng thực hành xã hội.

Ngoài ra, chương trình còn có những trò chơi sinh động và giao lưu với những khách mời đồng hành cùng chương trình là các ca sĩ trẻ. Chương trình có sự góp mặt của ca sĩ, nhạc sĩ Sỹ Luân cùng Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Thị Như Quỳnh, giảng viên Khoa Tâm lý - Giáo dục, Trường ĐH Sư phạm TP HCM

N.H.
.
.
.