Tự tử sau khi cãi nhau với vợ

Thứ Tư, 13/11/2013, 15:05
Sáng 13/11, Thượng tá Quách Văn Dũng, Phó trưởng Công an quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng cho biết, sau khi nhận được tin báo tại tổ 48, phường Hòa Hiệp Bác, quận Liên Chiểu một người đàn ông treo cổ chết trong nhà riêng.

Ngay sau đó công an quận cùng với cơ quan pháp y đã đến hiện trường để khám nghiệm tử thi để tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Hữu Hưng, (SN 1976, quê quán Phú Yên), hiện trú tại tổ 48, phường Hòa Hiệp Bác, quận Liên Chiểu.

Theo tìm hiểu được biết, ngày 10/11, sau cùng vợ con đi sơ tán bão về nhà, anh Hưng vẫn nấu cơm tối cho vợ con bình thường, nhưng không ăn mà ngồi uống rượu một mình.

Đến tối hai vợ chồng có lời qua tiếng lại với nhau, anh Hưng liền dứt hết dây điện sáng trong nhà, khiến người vợ cùng ba con nhỏ phải lên nhà ngoại ở cạnh đó. Đến 8h sáng hôm sau 11/11, người vợ về nhà thì không tin vào mắt mình khi nhìn thấy người chồng treo cổ giữa nhà chết từ bao giờ.

Ngay sau khi nhận được thông tin anh Hưng treo cổ tự tử, các cơ quan chính quyền địa phương, người thân và bà con xóng làng đã chung tay giúp đỡ tổ chức đám tang cho anh Hưng vì gia đình gặp nhiều khó khắn về kinh tế

H.Thu
.
.
.