Tự tử “hụt” vì thua cá độ bóng đá

Thứ Ba, 24/06/2014, 10:55
Ngày 22/6, anh Nguyễn Minh Hải ở TP Pleiku, Gia Lai đến một khách sạn tại phố núi thuê phòng rồi uống thuốc tự tử. Sau khi các nhân viên lễ tân khách sạn phát hiện đã đưa nạn nhân đi bệnh viên cấp cứu kịp thời nên thoát chết. Theo một số bạn bè của anh Hải cho biết, trước đó anh Hải có thua độ bóng đá với số tiền hàng chục triệu đồng.

Trước đó, đêm 21/6, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Pleiku, Gia Lai phối hợp với Công an phường Tây Sơn (TP Pleiku, Gia Lai) kiểm tra phòng 302 khách sạn Khánh Bình, ở phường Tây Sơn, Pleiku, phát hiện các đối tượng: Lê Khắc Tâm (32 tuổi), Nguyễn Ngọc Lân (30 tuổi), và Lê Tuấn Anh (28 tuổi), có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy. Kiểm tra tại phòng khách sạn, cơ quan Công an phát hiện và thu giữ 2 cuốn sổ và một số giấy tờ của đối tượng Lê Tuấn Anh có liên quan đến việc cá độ bóng đá.

Kiểm tra phương tiện các đối tượng tại khách sạn, tổ công tác phát hiện bên trong chiếc xe ôtô hiệu Mercedes Benz BKS 43B-002.81 có 3 lóng gỗ hương, tổng khối lượng là 0,448m3

N.Như
.
.
.