Tử nạn sau 4 lần lao đầu vào xe tải

Thứ Hai, 17/11/2014, 22:11
Sau 3 lần lao đầu vào xe tải để tự tử nhưng bị các tài xế phát hiện tránh được nên bất thành, đến lần thứ tư, người đàn ông chọn cách lao vào hông xe và bị xe cán qua người dẫn đến tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn hy hữu trên xảy ra vào khoảng 16h chiều nay (17/11), tại khu vực ngã 3 đường Lê Duẩn - Y Nuê (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk). Nạn nhân được xác định là ông Huỳnh Xuân Kích (46 tuổi, trú tại xã Hòa Sơn, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk).

Hiện trường vụ tự tử khiến người đàn ông chết thảm.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, trước khi xảy ra vụ tai nạn trên, trước đó ông Kích đã ra giữa đường rồi bất ngờ nhảy vào đầu các xe tải để tự tử. Tuy nhiên, do thời điểm này lượng người qua lại đông, tài xế chạy chậm nên cả 3 lần các tài xế đều tránh được.

Đến lần thứ 4, khi ông Kích vừa lao mình vào đầu chiếc xe tải mang BKS 47T-3887 (chưa rõ danh tính lái xe) lưu thông trên đường Lê Duẩn theo hướng Đại học Tây Nguyên về trung tâm TP Buôn Ma Thuột thì tài xế đã đánh tay lái tránh ông Kích rồi tiếp tục lưu thông. Tuy nhiên, khi phần đầu của chiếc xe vừa qua thì ông Kích tiếp tục lao mình vào bên hông xe tải và bị bánh sau xe tải cán qua người, tử vong tại chỗ.

Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế không hề hay biết nên vẫn tiếp tục điều khiển xe ô tô chạy hơn 50m thì được người đi đường báo tin mới dừng lại. Cũng theo một số người dân sống gần hiện trường vụ tai nạn, mấy ngày gần đây, họ thường thấy ông Kích đi bộ qua lại khu vực này trong tình trạng say xỉn.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an TP Buôn Ma Thuột đã có mặt để bảo vệ hiện trường và điều tiết giao thông. Tuy nhiên, vụ tự tử xảy ra vào giờ cao điểm, trên trục đường đông người nên đã gây ra ùn tắc giao thông nghiêm trọng 

Văn Thành
.
.
.