Truy tìm xe tải tông chết người rồi bỏ trốn

Thứ Tư, 02/11/2016, 10:34
Anh Ngọc va chạm với một xe máy ngã xuống đường bị một xe tải lưu thông phía sau tông tử vong. Sau khi gây tai nạn, xe tải và xe máy va chạm với anh Ngọc đã tăng ga rời khỏi hiện trường...

Khoảng 1h ngày 2-11, anh Khiếu Tuấn Ngọc (31 tuổi, quê quán Thái Bình) điều khiển xe máy BKS 60F1-089.85 lưu thông trên QL1A (hướng từ quận 12 về quận Thủ Đức).

Khi vừa qua khỏi Chợ đầu mối Nông sản Thủ Đức (phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh), xe anh Ngọc va chạm với một xe gắn máy chạy cùng chiều khiến anh Ngọc ngã xuống đường.

Cùng lúc này một xe tải lưu thông phía sau đã bất ngờ trước tình huống trên không xử lý kịp tình huống đã cán qua người anh Ngọc khiến anh Ngọc tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ TNGT

Hoảng hốt trước sự cố trên, người điều khiển xe gắn máy va chạm với xe anh Ngọc và tài xế xe tải đã nhanh chóng điều khiển xe rời khỏi hiện trường.

Người dân phát hiện vụ việc đã tiến hành truy đuổi nhưng bất thành. CSGT-Công an quận Thủ Đức đã tiến hành lấy lời khai nhân chứng, đặc điểm nhận dạng của chiếc xe tải gây tai nạn tiến hành truy xét.

Nghinh Phong
.
.
.