Trường ĐH Bách khoa Hà Nội tuyển 6.000 chỉ tiêu ĐH, CĐ

Thứ Năm, 23/02/2012, 11:11
Thông tin tuyển sinh từ Trường ĐH Bách khoa Hà Nội cho biết, năm nay trường dự kiến tuyển sinh 5.200 chỉ tiêu ĐH theo 34 ngành học, chia thành 7 nhóm ngành. Mỗi nhóm ngành bao gồm các ngành có đặc thù chuyên môn và lĩnh vực hoạt động nghề nghiệp gần nhau, tạo điều kiện cho thí sinh dễ dàng lựa chọn và phát huy năng lực bản thân.

Điểm chuẩn trúng tuyển sẽ được xác định cho mỗi nhóm ngành và khối thi. Trường áp dụng phương thức xét tuyển linh hoạt, thí sinh không đạt điểm chuẩn vào nhóm ngành đăng ký dự thi sẽ được xét chuyển sang một nhóm ngành khác theo nguyện vọng đăng ký bổ sung.

Cuối năm học thứ nhất, sinh viên sẽ có điều kiện tìm hiểu kỹ và lựa chọn đăng ký ngành học thuộc nhóm ngành trúng tuyển. Nhà trường xếp ngành cho nhóm ngành 1-3 dựa trên kết quả học tập năm thứ nhất, riêng các nhóm 4-7 hoàn toàn theo nguyện vọng đăng ký của sinh viên.

Đối với trình độ CĐ, trường không tổ chức đợt thi riêng mà chỉ xét tuyển hệ CĐ chính quy học tại trường dựa trên điểm thi ĐH khối A và A1 cho những thí sinh dự thi vào trường, chỉ tiêu tuyển dự kiến 800 theo 5 ngành học. Các thí sinh không trúng tuyển ĐH sẽ được đăng ký nguyện vọng bổ sung để xét chuyển xuống hệ CĐ

T.Uyên
.
.
.