Trục cần cẩu gẫy giữa đêm, người dân cuống cuồng bỏ chạy

Thứ Năm, 03/03/2016, 14:24
Rạng sáng ngày (3-3), bất ngờ cần cẩu tải trọng lớn tại công trình xây dựng trên phố Trương Định (Hoàng Mai, Hà Nội) gãy đôi sát ngay khu cư dân cư, khiến nhiều người hoảng sợ và tháo chạy.

Các hộ dân sống quanh khu vực này cho biết, khi đang ngủ thì bất ngờ nghe có tiếng động lớn, nhiều đồ vật trong nhà rung lắc. Nhiều người đang ngủ trong nhà nahnh chóng tháo chạy ra ngoài thì thấy cần cẩu trong công trình xây dựng kế bên gãy, đổ sập.

Hàng chục người trong tổ dân phố cũng tháo chạy ra khỏi nhà. Một người đàn ông lao động đêm cho biết, trước khi đổ cần cẩu tải trọng lớn đang đưa nhiều thiết bị, vật liệu từ ngõ 493 vào công trường thì gặp sự cố.

Vị trí trục cần cẩu bị gãy gần nơi người điều khiển cần cẩu. Người dân nơi đây cho biết, trước đây đơn vị thi công công trình từng nhiều lần đưa vật liệu ngang qua mái nhà. Tổ dân phố lo lắng, phản ánh về tình trạng trên. Thang nâng, cáp và ống dẫn hệ thống điều khiển ngổn ngang dưới công trường.

Nằm ngay sát khu dân cư.
Phần giữa tay cần bị gãy xoắn.
Công trình tổ hợp dịch vụ tại số 493 Trương Định, phường Tân Mai (Hoàng Mai, Hà Nội).

Nơi xảy ra vụ việc là công trình Tổ hợp Dịch vụ thương mại, văn hóa, thể thao nhà ở và văn phòng cho thuê tọa lạc tại số 493 Trương Định, phường Tân Mai (Hoàng Mai, Hà Nội). Chủ đầu tư là Công ty cổ phần đầu tư và dịch vụ Hà Nội.

Xuân Bùi
.
.
.