Triệu tập nam thanh niên đầu trần chạy xe lạng lách, đánh võng

Thứ Bảy, 17/03/2018, 10:47

Liên quan đến vụ việc nam thanh niên cởi trần, đầu không đội mũ bảo hiểm chở theo bạn gái chạy xe lạng lách, đánh võng, chặn đầu xe khách, sáng 17-3, thông tin từ Đội CSGT TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã tiến hành triệu tập đối tượng để làm rõ vụ việc.


Sáng 17-3, thông tin từ Đội CSGT Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, ngay sau khi vụ việc được các cơ quan báo chí phản ánh, tối 16-3, lực lượng Công an TP Buôn Ma Thuột đã vào cuộc xác minh và tiến hành mời nam thanh niên này lên làm việc.

Nam thanh niên chở theo bạn gái lạng lách, đánh võng và dọa đánh tài xế

Bước đầu, cơ quan công an xác định nam thanh niên này đã vi phạm 2 lỗi là điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm và lạng lách đánh võng gây mất an toàn giao thông. Ngoài ra, công an cũng đang xác minh, làm rõ các lỗi vị phạm khác như: nam thanh niên này điều khiển xe trong điều kiện có giấy đăng ký xe máy, giấy phép lái xe hay không…rồi mới có quyết định xử phạt tiếp theo. Hiện CSGT TP Buôn Ma Thuột cũng đang tạm giữ chiếc xe máy mang BKS 47B1-235.61 mà nam thanh niên này điều khiển để xác minh.

Theo tìm hiểu của phóng viên, danh tính của nam thanh niên trên được xác định tên Vương, hiện đang cư trú tại TP Buôn Ma Thuột. Theo quy định, lỗi điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm thì bị phạt từ 100.000 đến 200.000 đồng; lỗi lạng lách đánh võng bị phạt từ 5 đến 7 triệu đồng và bị tước giấy phép lái xe từ 2 đến 4 tháng.

Chiếc xe máy bị CSGT TP Buôn Ma Thuột tạm giữ để phục vụ điều tra

Như trước đó Báo CAND đã thông tin, vào chiều 16-3, một video clip được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook ghi lại cảnh một nam thanh niên cởi trần, không đội mũ bảo hiểm, mình xăm trổ chạy xe máy mang BKS 47B1-235.61, chở phía sau một cô gái liên tục lạng lách, đánh võng trước đầu xe khách khiến tài xế và nhiều người dân đi đường hết sức bất bình. Tài xế nhiều lần ra hiệu để xe máy nhường đường nhưng nam thanh niên này vẫn cố tình chặn đầu xe, dừng xe quay lại chỉ tay chửi bới, đòi đánh tài xế.


Văn Thành
.
.
.