Triển khai wifi miễn phí tại 3 bến xe khách tại Hà Nội

Thứ Ba, 03/02/2015, 08:31
Ngày 2/2, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Tùng Anh, Giám đốc Công ty cổ phần Bến xe Hà Nội cho biết, hiện công ty đang làm việc với các đối tác cung cấp đường truyền internet, để trước Tết âm lịch sẽ đưa dịch vụ wifi vào hoạt động tại 3 bến xe Mỹ Đình, phía Nam và Gia Lâm, tạo thuận lợi hơn cho hành khách.

Như vậy, đây sẽ là 3 bến xe đầu tiên tại Hà Nội có dịch vụ Internet phục vụ hành khách miễn phí. Ngoài thông tin trên, Giám đốc Công ty cổ phần Bến xe Hà Nội cũng cho biết thêm, thời gian gần đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện loại hình dịch vụ kinh doanh hỗ trợ vận tải trá hình thông qua các website mạo danh các bến xe của Công ty nhằm mục đích cung cấp thông tin bán vé ôtô qua mạng.

Để đảm bảo thông tin trung thực đến với các đơn vị vận tải, hành khách và các cơ quan chức năng liên quan, Giám đốc Công ty cổ phần Bến xe Hà Nội khẳng định, công ty chỉ có một website chính thức và duy nhất là www.benxehanoi.com.vn hoặc www.benxehanoi.vn.

Điều đáng chú ý là hiện tại công ty chưa triển khai bán vé ôtô khách qua mạng. Các xí nghiệp trực thuộc bến xe như Bến xe phía Nam, Bến xe Mỹ Đình, Bến xe Gia Lâm  không có địa chỉ website riêng.

T. Huyền
.
.
.