2 xe dính vào nhau, hàng chục hành khách gặp nạn

Thứ Hai, 11/07/2016, 17:07
Toàn bộ hành khách trên xe là bệnh nhân và thân nhân những người bị bệnh vừa khám bệnh tại một bệnh viện ở TP.Hồ Chí Minh. Trên đường về Bù Đăng (Bình Phước), đến khu vực trên thì họ gặp nạn...

Lúc 12h ngày 11-7, xe tải loại 2,5 tấn chở gỗ do tài xế Trần Trọng Hoan (21 tuổi, ngụ huyện Phú Giáo, Bình Dương) điều khiển lưu thông trên đường, hướng từ huyện Phú Giáo đi TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương). 

Đến khu vực thuộc ấp 5, xã Vĩnh Tân, thị xã Tân Uyên thì tài xế Hoan cho xe vượt mặt xe ô tô hiệu Innova BKS 61A-056.64 do tài xế Nguyễn Văn Vinh (42 tuổi) điều khiển đang chạy lưu thông chiều.

Hiện trường vụ tai nạn

Trong lúc vượt , Hoan phát hiện xe khách loại 30 chỗ mang BKS 93B.005.90 do tài xế Đỗ Xa Tăng (26 tuổi, ngụ Bình Phước) điều khiển theo chiều ngược lại. Hoan vội đánh lái va chạm vào phần hông phía sau xe ô tô hiệu Innova, rồi tiếp tục lao vào đầu xe khách. 

Cú tông mạnh khiến phần cabin của hai xe dính vào nhau, tài xế xe khách bị kẹt cứng trong cabin, hàng chục hành khách bị thương. Người dân xung quanh đã mất hơn 15 phút mới cậy bung cabin, đưa tài xế ra ngoài. Đúng lúc này, một xe cấp cứu di chuyển qua khu vực đã đưa hai tài xế và các hành khách đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Theo các nạn nhân và những hành khách may mắn không bị thương, toàn bộ hành khách trên xe là bệnh nhân và thân nhân những người bị bệnh vừa khám bệnh tại một bệnh viện ở TP.Hồ Chí Minh. Trên đường về Bù Đăng (Bình Phước), đến khu vực trên thì họ gặp nạn. Đến 14 giờ 30 phút chiều cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn mới được giải toả.

Đức Mừng
.
.
.