Trên đường đi xin việc, nữ sinh bị container cuốn vào gầm

Chủ Nhật, 17/05/2015, 15:14
Đang trên đường cùng bạn đi xin việc làm thêm hè để phụ giúp gia đình, hai nữ sinh đi trên một xe máy đã va chạm với xe container khiến một người chết, một người bị thương nặng.

Vụ tai xảy ra vào khoảng 9h40 ngày 17/5, tại ngã 3 Đinh Tiên Hoàng và Lê Duẩn (TP Buôn Ma Thuột). Nạn nhân được xác định là em Lê Thị Thảo (17 tuổi) và em Bùi Thị Vy (17 tuổi, cùng trú tại TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

Theo một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên xe container BKS 78C-044.93 (chưa xác định danh tính tài xế) lưu thông theo hướng Đại học Tây Nguyên về Trung tâm TP Buôn Ma Thuột. Khi đi đến địa điểm trên đã tông vào phía sau xe máy BKS 47R3-0841 do em Bùi Thị Vy điều khiển chở theo em Lê Thị Thảo.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cú va chạm khiến em Vy văng ra bên vệ đường bị thương nặng, còn em Thảo ngồi phía sau bị cuốn vào gầm xe container và bị bánh sau cán qua người tử vong tại chỗ.

Lực lượng CSGT Công an TP Buôn Ma Thuột phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, tài xế container đã rời bỏ khỏi hiện trường. Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an TP Buôn Ma Thuột đã có mặt cùng với người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu, phân luồng giao thông và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết, hai em Vy và Thảo hiện đang là học sinh lớp 11 của một trường THPT trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột. Do mới được nghỉ hè nên hai em đang trên đường đi xin việc làm thêm để phụ giúp gia đình thì xảy ra tai nạn thương tâm trên.

Văn Thành
.
.
.