Trâu điên sổng chuồng húc ngã 2 người

Thứ Sáu, 14/10/2011, 17:56
Một con trâu chuẩn bị mang đi thịt của nhà hàng Lộc Vừng đã giằng đứt dây lao ra khu vực chợ Ngọc Thụy gần đó. Sau khi húc ngã một người đàn ông nằm sóng soài dưới đất, con trâu này nổi điên lao vào một nhà bán chăn ga gối đệm rồi tiếp tục quay ra hất người đàn ông đang nằm dưới đất lên 3 lần và lồng lộn chạy lên phía đê Ngọc Thụy.

Vào lúc 12h20' ngày 13/10, tại cầu Chương Dương hướng từ quận Hoàn Kiếm sang Long Biên (Hà Nội) nhiều người dân đang lưu thông bỗng hốt hoảng khi chứng kiến một con trâu mộng chạy ngược chiều đang lao đến và húc vào một người đi xe máy làm anh này ngã sóng soài trên đường.

Rất may, Thượng sỹ Nguyễn Đăng Hậu, Đội CSGT số 5 chạy bộ đuổi theo và cùng một số quần chúng nhân dân tích cực đã bắt được con trâu và dùng thừng buộc ghì chặt vào lan can cầu. Vụ việc trên gây ách tắc giao thông trên cầu cho đến khi người của nhà hàng Lộc Vừng, Ngọc Thụy, Long Biên (chủ nhân của con trâu trên) đánh cả xe tải 1,25 tấn cùng thợ thịt trâu có mặt giải quyết…

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, trước đó vào khoảng 8h cùng ngày, một con trâu của nhà hàng Lộc Vừng đã giằng đứt dây (con trâu này đang chuẩn bị mang đi thịt) lao ra khu vực chợ Ngọc Thụy gần đó. Sau khi húc ngã một người đàn ông nằm sóng soài dưới đất, con trâu này nổi điên lao vào một nhà bán chăn ga gối đệm rồi tiếp tục quay ra hất người đàn ông đang nằm dưới đất lên 3 lần và lồng lộn chạy lên phía đê Ngọc Thụy.

Con trâu điên bị bắt giữ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an và quần chúng nhân dân đã tổ chức đi bắt và nếu gây nguy hiểm tiếp cho người dân thì có thể dùng súng để hạ gục con trâu điên này. Nhưng không hiểu sao con trâu này lại xuất hiện và chạy ngược chiều trên làn phải cầu Chương Dương sang phía Hà Nội. Cũng may thời điểm trên, lưu lượng người và xe qua cầu Chương Dương chưa đông nên không xảy ra hậu quả nghiêm trọng.

Được biết, người đàn ông này tên là Lê Hà Nội (64 tuổi), ở phường Ngọc Thụy (Long Biên), hiện vẫn đang được theo dõi trong Bệnh viện Đa khoa Đức Giang. Nhưng theo gia đình bác Nội đã quyết định chuyển bác lên bệnh viện tuyến trên để yên tâm theo dõi tiếp tình trạng sức khỏe…

Hiền Thanh
.
.
.