Trao trả túi và hơn 50 triệu đồng cho hành khách quên tại sân bay

Thứ Sáu, 26/06/2015, 14:01
Chiếc túi xách cùng hàng chục triệu đồng bị bỏ quên đã được Trung tâm an ninh hàng không Nội Bài trao trả lại cho hành khách người Italia.

Vào ngày 23/6, khi đang làm việc tại khu vực công cộng sảnh A, tầng 1 nhà ga hành khách T1 (Sân bay Nội Bài), anh Đào Duy Thanh, Tổ phó Đội An ninh kiểm soát sân đỗ ô tô đã phát hiện một túi xách tay mầu hồng không nhãn hiệu, không khóa bị bỏ quên.

Nhân viên Trung tâm an ninh hàng không Nội Bài trao trả túi xách  gồm nhiều tài sản giá trị cho vị  khách nước ngoài.

Sau khi kiểm tra quy trình an ninh, không thấy bất thường, chiếc túi xách đã được chuyển về phòng trực Đội an ninh cơ động để làm các thủ tục bàn giao cho Đồn Công an sân bay Nội Bài.

Đúng lúc này, một vị khách người nước ngoài quay lại sân bay tìm hành lý để quên. Sau khi tiến hành xác minh, Trung tâm an ninh hàng không Nội Bài đã tiến hành bàn giao chiếc túi xách nói trên về cho chủ nhân, là anh Thomas Kerschbaumer (32 tuổi), Quốc tịch Italia, làm nghề dịch vụ khách sạn, và đang công tác tại Nhà hàng Madarin.

Nhận lại túi xách bên trong gồm: 1 ví màu tím đựng số tiền là 50.879.000 đồng; 1 ví mầu hồng hiệu Kate Spate bên trong có 570 USD và một thẻ cứng có tên Witney Lowrey Gaeta; 1 ví vải mầu hồng bên trong có 175 nhân dân tệ, 40 đô la Hồng Kông; 1 điện thoại Iphone 6 và một số đồ dùng cá nhân khác, anh Thomas Kerschbaumer vô cùng vui mừng và bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới các nhân viên Trung tâm an ninh hàng không Nội Bài.

Thanh Huyền
.
.
.